Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

TubeMate phiên bản di động dành cho Android

Bạn yêu thích các chương trình trên Youtube và muốn xem tất cả nhưng không có kết nối? Bạn muốn tất cả nằm sẵn trong điện thoại của mình nhưng không biết nên sử dụng công cụ nào để tải về? Bây giờ hãy sử dụng TubeMate Youtube Downloader, một ứng dụng hoàn chỉnh dành cho Android mà bạn sẽ có thể tìm kiếm và tải video về từ YouTube cho điện thoại di động thông minh hoặc máy tính bảng.


Một số tính năng của TubeMate:

  •           Tải về một số đoạn video trong cùng một thời gian.
  •           Cho phép người dùng tải về chỉ còn phần âm thanh.
  •           Ứng dụng có danh sách nhạc.
  •           Người dùng có thể chọn độ phân giải để tải về điện thoại.
  •           Đơn giản và dễ sử dụng

Ứng dụng này sử dụng rất dễ dàng, bạn chỉ cần vào thanh tìm kiếm của ứng dụng, tìm kiếm bất cứ video nào mà bạn muốn xem và nhấn vào biểu tượng màu xanh lá cây nằm trên cùng của màn hình. TubeMate có một số lượng lớn các thanh tùy chọn, giống như lựa chọn các thư mục hiện hành, chọn chất lượng video mà chúng ta muốn tải về hoặc chỉ tải về âm thanh MP3. Đây là một ứng dụng đơn giản, dung lượng nhẹ và tải về nhanh chóng, một giải pháp tốt để tải về các video yêu thích của bạn và những chương trình bạn muốn xem mà không cần kết nối. Nếu có wifi, bạn có thể tải về một loạt bộ phim hoặc chương trình yêu thích với TubeMate. Nó có thể làm giảm chi phí khi ra khỏi nhà và lưu lại các nội dung mà bạn muốn xem. Điều tương tự cũng xảy ra với các ca khúc được tải lên YouTube và những ca sỹ mà bạn muốn thưởng thức trên điện thoại như một chiếc máy nghe nhạc thông minh.

Một chú ý khi sử dụng TubeMate:

Ứng dụng này đi kèm bên ngoài từ Google Play. Bạn cần phải sao lưu các tệp tin .apk vào thể SD của điện thoại di động của bạn và khởi động ứng dụng từ đó, nhưng trước đó bạn cần phải đến “Cài đặt/Bảo mật” và đánh dấu vào ô “không rõ nguồn gốc”.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét